Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2019

Ổ cắm thông minh Wifi thế hệ mới BroadLink SP Mini 3

Thiết kế nhỏ gọn, chất liệu bền bỉ

Ổ cắm thông minh Wifi thế hệ mới BroadLink SP Mini 3 được thiết kế nhỏ gọn và không chiếm nhiều diện tích sẽ giúp cho việc sử dụng các thiết bị điện thẩm mỹ hơn. Chất liệu bền bỉ, có khả năng cách nhiệt và cách điện tốt, đảm bảo an toàn tối đa trong quá trình sử dụng.

Tính năng tiện lợi và thông minh

SP Mini có những tính năng thông minh như bật tắt thiết bị từ xa bất cứ nơi đâu miễn là có internet, tính năng phản hồi trạng thái thiết bị cũng như khả năng hẹn giờ chính xác (6 chế độ hẹn giờ) vẫn được giữ nguyên và ổn định hơn bao giờ hết.

Kết nối dễ dàng, ổn định

Cách cài đặt chiếc ổ cắm SP Mini cực kỳ dễ dàng qua phương thức kết nối Wifi với điện thoại thông minh. Vì vậy, bạn sẽ dễ dàng kiểm soát từ xa các thiết bị điện trong ngôi nhà để tránh các sự cố đáng tiếc về điện, đảm bảo cho cuộc sống an toàn. Sau khi cấu hình thành công với chiếc smartphone, bạn có thể điều khiển công tắc tiện lợi trên màn hình chiếc điện thoại của mình dù bạn ở bất cứ đâu. Điều này đem đến sự tiện ích cho việc sử dụng và điều khiển các thiết bị của bạn từ xa 1 cách hiệu quả.

Đặc điểm sản phẩm

  • Hẹn giờ tắt khi sạc điện thoại, giúp điện thoại không bị chai pin.
  • Sử dụng hẹn giờ tắt mở lọc nước, đèn cho hồ thủy sinh, hồ cá.
  • Hẹn giờ tắt mở cho modem Wifi nhằm đảm bảo công suất làm việc, giải trí trực tuyến hiệu quả. Đồng thời ngăn chặn được việc ham chơi, lướt web quá mức của con cháu trong nhà nhằm bảo vệ mắt và sức khỏe của con trẻ.
  • Hẹn giờ báo chuông cho học sinh, công nhân, đồng thời đảm bảo độ chính xác, đúng thời gian hàng ngày.
Ổ cắm thông minh Wifi thế hệ mới BroadLink SP Mini 3
Ổ cắm thông minh Wifi thế hệ mới BroadLink SP Mini 3 mua trên Adayroi tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét