Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2019

Máy làm mát không khí tốt giá dưới 3 triệu đồng

Mùa hè với những cơn nắng nóng luôn khiến cho chúng ta khó chịu. Vì vậy những thiết bị làm mát luôn nhận được quan tâm từ mọi người. Máy làm mát không khí( quạt điều hòa) là một trong những thiết bị đó. Nhưng có nhiều người tự hỏi nếu dưới 3 triệu liệu có mua được loại có chất lượng tốt? Bài viết này sẽ giải đáp vấn đề đó.

1. Máy làm mát không khí Midea AC120-15F mua trên Tiki tại đây

Máy làm mát không khí Midea AC120-15F

Máy làm mát không khí Midea AC120-15F với thiết kế màu sắc trang nhã lịch sự rất phù hợp để sử dụng mọi không gian khi bạn cần. Với công suất thiết kế 55W, lưu lượng gió 410 m3/phút sẽ làm mát cho căn phòng của bạn. Khoang chứa nước lên đến 15 lít nên bạn sẽ không lo hết nước trong đêm. Ngoài ra quạt còn trang bị nhiều lợi ích khác như bạn có thể điều khiển quạt từ xa, bên dưới có trang bị bánh xe để dễ dàng di chuyển. Bên trong quạt có tấm lọc không khí và máy tạo ion giúp không khí nhà bạn luôn trong sạch. Máy rất thích hợp cho những nhà có em bé. Máy có thể tự động tắt máy bơm khi hết nước, có hộc tạo mùi hương giúp căn phòng bạn luôn thơm mát dễ chịu. Hãy mua ngay tại đây nhé

2. Máy làm mát không khí Honeywell TC10PM mua trên Adayroi tại đây 

Quạt làm mát không khí Honeywell TC10PM

Với thiết kế vỏ ngoài bằng nhựa, nhưng rất chắc chắn, kiểu dáng nhỏ gọn trang nhã. Đây là một thương hiệu chuyên sản xuất các loại máy làm mát không khí, máy hút ẩm, máy tạo ẩm chất lượng tốt, hoạt động bền bỉ. Quạt có công suất 40w nên có thể làm mát trong phạm vi 10-15 m2. Thùng chứa nước 10 lít giúp máy hoạt động lâu dài. Máy có 3 chế độ quạt thấp, trung bình, cao cho bạn lựa chọn. Ngoài ra vì máy có công suất 40w nên khả năng tiết kiệm điện tương đối.
Lưu ý để sử dụng máy làm mát hiệu quả của thương hiệu Honeywell:
- Để quạt ở góc phòng để sẽ giúp hơi gió được lan tỏa khắp gian phòng, mang đến luồng gió tự nhiên tốt cho sức khỏe.
- Đặt máy cách tường tối thiểu 20 cm để máy có không gian lấy gió.
- Vệ sinh máy thường xuyên và nước trong bình chứa là nước sạch, tránh để vi khuẩn có thể phát triển gây mùi hôi, ảnh hưởng đến sức khỏe.
- Nên châm nước trước khi ghim dây điện vào nguồn điện. Nếu đang dùng, nên tắt máy và rút dây điện nguồn trước khi châm nước, sau đó khởi động và dùng lại.
- Máy làm mát không khí Honeywell TC10PM không có tính năng tự ngắt bơm khi cạn nước, vì vậy cần thường xuyên kiểm tra lượng nước trong bình chứa nếu sử dụng tính năng làm mát bằng hơi nước.
- Rút dây nguồn khi không sử dụng quạt giúp tiết kiệm điện hơn.
máy làm mát không khí Honeywell TC10PM sản phẩm thương hiệu Mỹ, chất lượng tốt, hữu ích cho sử dụng gia đình.

3.Máy làm mát không khí Midea AC100-U (50W) mua trên Tiki tại đây

Quạt Điều Hòa Midea AC100-U (50W)
Với công suất: 50W giúp bạn tiết kiệm điện khi sử dụng. Thiết lập 3 tốc độ gió đa dạng, dễ dàng điều chỉnh. Bạn có thể điều khiển máy từ xa vì máy trang bị hệ thống điều khiển từ xa thông minh. Chức năng tạo ion giúp lọc không khí sạch sẽ, trong lành hơn, với chức năng này máy sẽ phù hợp với nhà có em bé, người già, phụ nữ mang thai cần không khí trong lành. Chế độ hẹn giờ tắt với thời gian hẹn tối đa tới 7 tiếng. Khả năng tạo hơi nước làm mát hiệu quả, tăng độ ẩm cho căn phòng

4. Máy Làm Mát Daikio DK-800A (100W) mua trên Tiki tại đây

Máy Làm Mát Daikio DK-800A (100W
Máy Làm Mát Daikio DK-800A (100W) có thiết kế tối giản, các chi tiết nhựa được gia công tỉ mỉ, được trang bị bánh xe có khả năng xoay chuyển 4 chiều giúp người dùng dễ dàng di chuyển thiết bị mà không gặp quá nhiều khó khăn.
Máy có công suất 100w ,có khả năng giảm nhiệt độ xuống từ 4 – 8 độ C. Đem đến cho gia đình bạn không khí mát mẻ, dễ chịu, nhanh chóng.
Dung tích bình chứa nước 10 lít, sử dụng lâu mà không cần phải châm nước nhiều lần.Cột đo mực nước hiển thị rõ ràng, dễ quan sát lượng nước trong bình chứa.
Máy có chức năng tạo ion giúp lọc không khí trong ngôi nhà bạn sạch sẽ, trong lành, tăng cường sức khỏe của mọi người. Hẹn giờ tắt lên đến 24 giờ giúp bạn có nhiều sự chọn lựa phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đồng thời tính năng này còn giúp bạn không phải lo lắng khi ra ngoài mà chưa tắt quạt.

5. Máy Làm Mát Không Khí Sunhouse SHD7717 (80W) mua trên Tiki tại đây.

Máy Làm Mát Không Khí Sunhouse SHD7717 (80W)
Máy làm mát Sunhouse SHD7717 thiết kế 4 bánh dễ dàng di chuyển, có vỏ ngoài làm bằng nhựa ABS chắc chắn, bền đẹp, bề mặt sáng bóng, hạn chế bám bụi, cho phép bạn dễ dàng lau chùi vệ sinh. Sản phẩm có màu sắc trang nhã, phù hợp lắp đặt trong nhiều không gian nội thất khác nhau trong nhà.
Máy làm mát Sunhouse SHD7717 có công suất 80W, động cơ đồng vận hành êm ái, 3 mặt lấy gió. Quạt điều hòa (hay còn gọi là máy làm mát không khí) giúp máy làm dịu không khí nhanh, trong điều kiện độ ẩm dưới 40%, nhiệt độ môi trường trên 42 độ C và phòng rộng thoáng có thể giảm tới 15 độ C.
Máy làm mát có nhiều tốc độ gió cho phép bạn tùy chọn tùy theo nhu cầu sử dụng. Hẹn giờ tối đa 8 tiếng, người dùng chọn thời gian hẹn thích hợp, máy sẽ hoạt động đến thời gian hẹn và tự động ngắt điện. Nhờ đó, bạn yên tâm hơn khi đi ra ngoài hay ngủ quên. 
Phương thức đảo gió mát rượi tùy biến hỗ trợ bạn ứng dụng 4 chiều đều khắp căn phòng theo hướng lên – xuống và phải – trái sẽ làm mát mẻ toàn không gian nơi đặt quạt. Quạt hơi mát này cũng có chế độ thiết lập tắt cho quý vị thuận tiện, khi đã chỉnh thời gian bộ phận ghi nhớ của Sunhouse SHD 7717 sẽ nhớ và đếm đến thời điểm đã định nó sẽ tắt toàn bộ hoạt động của quạt.
Điều khiển từ xa nhỏ gọn, chỉ dẫn tiếng Việt dễ hiểu, dễ thao tác giúp bạn điều chỉnh mọi chức năng nhanh chóng. Hệ thống điều khiển từ xa này thuận tiện song hành với quạt điều hòa không khí để củng cố tính tiện nghi cho lúc sử dụng quạt của mọi nhà. Ngoài ra, thang đo hiển thị mực nước trong suốt, tiện quan sát lượng nước trong bình chứa, châm nước khi bình cạn.
Điểm sáng cần nói đến có được từ những kiểu máy làm mát dạng quạt ở chỗ tương hợp với môi trường không kín gió của nơi sống. Nó giúp cho không gian tràn đầy sự tươi mát thông thoáng khí tươi, có ích cho sức khỏe hơn đứt điều hòa không khí. Chế độ ion lọc sạch không khí hiệu quả hơn đảm bảo gia đình bạn luôn có bầu không khí thoáng, sạch.
Khi bạn bật chế độ làm mát bằng hơi nước, sản phẩm sẽ tự động tắt khi cạn nước giúp động cơ hoạt động bền bỉ hơn, tiết kiệm điện năng hơn đồng thời đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

6. Máy Làm Mát Không Khí Sunhouse SHD7713 (85W)  mua trên Tiki tại đây

 Máy Làm Mát Không Khí Sunhouse SHD7713 (85W)

Máy Làm Mát Không Khí Sunhouse SHD7713 thiết kế kiểu dáng thon gọn, nhẹ nhàng, có 4 bánh xe di chuyển. Công suất sử dụng là 85W, dung tích bình nước là 13L, có chế độ tạo ion âm thanh lọc không khí. Màu sắc kết hợp đen trắng tạo sự độc đáo, bắt mắt.
Với dung tích bình chứa nước lớn lên tới 13L có thể làm mát liên tục rất lâu mới phải thay bình nước, lưu lượng nước tiêu thụ 0.8-1.6L nước mỗi giờ.

Máy làm mát dòng này được thiết kế nhiều cấp độ gió để bạn thoải mái đặt theo mong muốn ở mức phù hợp nhất. Ở mức khác máy được có thêm nữa một mức gió dịu mát cho phòng ngủ để bạn di chuyển nó vào sử dụng, cấp gió nhẹ khiến sẽ bảo vệ cho sức khỏe của bạn. Cơ chế đưa gió mát lành lạnh đa dụng giúp đưa gió phủ khắp căn phòng theo hướng trên – dưới và sang 2 bên trái phải sẽ làm mát mẻ toàn bộ nơi đặt.

Máy làm mát cũng sở hữu tính năng hẹn giờ tắt cho bạn dễ dàng điều chỉnh, sau khi chỉnh thời điểm thiết bị nhớ của máy làm mát sẽ được thiết lập và chạy đến thời gian đã thiết lập nó sẽ off sự vận hành của quạt Sunhouse SHD 7713.
An toàn và giúp ích sức khỏe cho người dùng quạt còn phải nói tới tính năng đem tới ion âm đẩy vào trong không khí để loại bỏ vi khuẩn và nhiều loại nấm có hại, làm trong lành cho không gian. Điểm sáng đáng kể của dòng quạt điều hòa làm mát chính là tương hợp với không gian thông thoáng của phòng người dùng. Nó làm cho không gian ngập tràn sự mát mẻ thông thoáng khí trời, tốt cho sức khỏe hơn hẳn điều hòa không khí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét