Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2019

Gợi ý 5 mẫu quạt điều hòa có hộp đá khô, làm mát nhanh trong mùa nóng

Thời tiết mùa hè ngày càng oi bức, bạn đang tìm một sản phẩm để xóa tan cái nóng hiệu quả thì quạt điều hòa là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. DODUNGNHATHONGMINH  gửi tới bạn tham khảo top 5 quạt điều hòa có hộp đá khô bán chạy, làm mát nhanh hơn trong mùa hè.

1. Quạt điều hòa Midea AC120-16A (mua trên Tiki tại đây)

Quạt hơi nước Midea AC120-15F có kiểu dáng đơn giản hình chữ nhật, kích thước gọn nhẹ, bên dưới có bánh xe để giúp người dùng dễ dàng di chuyển. Đặc biệt, với cải tiến Ultra Turbine, sản phẩm có sức gió mạnh hơn 17% và lưu lượng gió lớn hơn 56%, đồng thời góc gió cũng mở rộng đáng kể, thích hợp làm mát và làm dịu không khí nóng trong mọi không gian, kể cả diện tích rộng.

Quạt Hơi Nước Midea AC120-15F

Khoang chứa nước 15 lít

Khoang chứa nước được cải tiến với khả năng chứa lên tới 15 lít, lớn hơn 60% so với sản phẩm thông thường. Giờ đây, bạn có thể thoải mái tận hưởng giấc ngủ ngon mà không phải thức dậy giữa đêm để thêm nước. Ngoài ra, bạn có thể tạo không khí lạnh chỉ với việc đổ thêm nước đá trực tiếp khoang chứa nước đá được thiết kế tiện lợi nhất từ trước đến nay. Quạt còn sở hữu 3 tốc độ gió để bạn lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Lưới lọc không khí

Quạt hơi nước Midea AC120-15F tích hợp nhiều chức năng nổi trội. Không chỉ có khả năng làm mát thông thương, sản phẩm còn tạo sự cân bằng độ ẩm giúp không khí trở nên mát mẻ; lưới lọc 2 lớp với độ dày hơn 40mm giúp lọc sạch không khí.

Quạt Hơi Nước Midea AC120-15F

Hộp tạo hương

Quạt còn có chức năng tạo hương thơm với hộp tạo hương Aroma Box. Chỉ cần nhỏ vài giọt tinh dầu là bạn đã có thể ngửi thấy hương thơm thoang thoảng trong làn gió mát rượi.

Điều khiển từ xa

Quạt được trang bị Remote điều khiển từ xa giúp bạn không phải di chuyển mà có thể tùy chỉnh quạt dễ dàng theo nhu cầu.


2.Quạt điều hòa Kangaroo KG50F18 (mua trên Tiki tại đây)


Thiết kế đẹp mắt
Máy Làm Mát Không Khí Kangaroo KG50F18 với thiết kế sang trọng và nhỏ gọn kèm theo tính di chuyển linh động cho phép bạn dễ dàng sử dụng tại nhiều vị trí khác nhau và đáp ứng nhu cầu làm mát hiệu quả.Máy Làm Mát Không Khí Kangaroo KG50F18
Màn hình LED sang trọng
Máy được trang bị màn hình LED sang trọng giúp người dùng dễ dàng quan sát và theo dõi các chức năng trong quá trình làm mát. Ngoài ra, máy còn kèm điều khiển cảm ứng rất tiện lợi khi sử dụng, ngay cả khi trong gia đình có người già.
Máy Làm Mát Không Khí Kangaroo KG50F18
Có hộp chứa sáp thơm
Một đặc điểm khá thú vị được tích hợp cho máy làm mát không khí Kangaroo KG50F18 đó là hộp chứa sáp thơm. Bạn có thể đặt sáp thơm bên trong hộp để lọc sạch không khí, mùi hương trong hộp lan tỏa giúp không gian luôn thơm ngát, tạo cảm hứng cho ngày mới tràn đầy năng lượng.
Máy Làm Mát Không Khí Kangaroo KG50F18
Đa chế độ gió
Kangaroo KG50F18 có 3 chế độ gió gồm gió bình thường, gió tự nhiên và gió ngủ. Ngoài ra, máy còn có 4 cấp độ gió, tốc độ thứ 4 là tốc độ siêu nhanh có thể đạt hơn 10m, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng tùy theo mục đích và thời điểm khác nhạu.
Máy Làm Mát Không Khí Kangaroo KG50F18
Màn hình hiển thị nhiệt độ phòng
Chức năng hiển thị nhiệt độ phòng giúp bạn kiểm soát được nhiệt độ trong phòng và tùy chỉnh chế độ làm mát cho phù hợp với không gian sống.
Máy Làm Mát Không Khí Kangaroo KG50F18
Chế độ anion
Chế độ anion giúp thanh lọc không khí, tạo cảm giác dễ chịu, giúp bạn cảm thấy thư thái sau một ngày làm việc đầy căng thẳng.
Máy Làm Mát Không Khí Kangaroo KG50F18

3. Quạt điều hòa Sunhouse SHD7718 (mua trên Tiki tại đây)


Thiết kế hiện đại, trang nhã
Máy Làm Mát Không Khí và bắt muỗi Sunhouse SHD7718 được làm từ những vật liệu cao cấp như nhựa ABS nên rất chắc chắn, bền đẹp, bề mặt sáng bóng, hạn chế bám bụi, dễ dàng lau chùi vệ sinh. Với màu sắc trang nhã, kích thước nhỏ gọn, sản phẩm có thể sử dụng phù hợp với nhiều không gian trong gia đình.
Đa chức năng tiện ích
Máy làm mát không khí và bắt muỗi SUNHOUSE SHD7718 được trang bị chức năng chính là làm mát với nhiều chế độ và tốc độ khác nhau để bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng như: làm mát bằng gió thông thường, làm lạnh sâu bằng hơi nước, chế độ ngủ và hẹn giờ. Ngoài ra, sản phẩm còn có chức năng bắt muỗi và tạo ion âm làm sạch không khí.
Chức năng bắt muỗi và côn trùng
SHD7718 là model duy nhất hiện nay được tích hợp chức năng bắt muỗi nhờ vào thiết kế độc đáo phía trên đầu máy. Sản phẩm có khả năng thu hút và tiêu diệt muỗi cũng như các loại côn trùng nhỏ khác, đặc biệt hữu ích giúp bạn bảo vệ sức khỏe gia đình, phòng tránh dịch sốt xuất huyết hiệu quả.
Khả năng quay đảo chiều liên tục
Khi lựa chọn chế độ "Quay", các tấm tản gió của quạt sẽ quay đảo chiều liên tục giúp tăng khả năng làm mát trên diện rộng và không gian trong phòng trở nên thoáng mát hơn.
Bình chứa nước tiện dụng – kèm đá khô
Máy làm mát không khí SUNHOUSE SHD7718 sử dụng bình chứa nước dung tích 13L, được thiết kế tiện lợi, dễ dàng tháo lắp và bổ sung thêm nước. Phía mặt trước của sản phẩm có vạch báo mực nước giúp bạn tiện theo dõi lượng nước còn lại để bổ sung thêm nước cho phù hợp.
Bơm tự động ngắt khi cạn nước, an toàn sử dụng
Khi bạn bật chế độ làm mát bằng hơi nước, sản phẩm sẽ tự động tắt khi cạn nước giúp động cơ hoạt động bền bỉ hơn, tiết kiệm điện năng hơn và an toàn hơn cho người sử dụng.
Điều khiển từ xa tiện lợi
Với điều khiển từ xa đi kèm, bạn có thể điều khiển quạt trong phạm vi khoảng 10m mà không cần phải đến gần sản phẩm.
Di chuyển dễ dàng
Sản phẩm được trang bị 4 bánh xe chắc chắn nên rất dễ dàng di chuyển giúp bạn thuận tiện hơn khi cần thay đổi không gian cần làm mát.
4.Quạt điều hòa Sunhouse SHD7746 (mua trên Tiki tại đây)
Thiết kế chắc chắn
Máy Làm Mát Không Khí Sunhouse SHD7746 có kết cấu cứng cáp, vững chãi, có thể di chuyển mọi nơi trong căn nhà của bạn, công suất sử dụng tấp hơn điều hòa rất nhiều, không tốn nhiều điện năng, tiết kiệm được tài chính.
Công suất 160W tạo làn gió mát mạnh mẽ
Trong điều kiện môi trường lý tưởng với nhiệt độ môi trường trên hoặc bằng 42 độ C, độ ẩm dưới hoặc bằng 40 % và phòng rộng, thoáng. Không những thế quạt được phụ thêm một mức gió nhẹ nhàng cho phòng ngủ để bạn đem nó vào sử dụng, mức gió nhẹ khiến sẽ giúp ích cho sức khỏe của người ngủ. Phương thức đảo gió mát mẻ linh động hỗ trợ quý vị thiết lập bốn hướng lan tỏa căn phòng theo hướng từ trên xuống dưới và phải – trái sẽ làm mát mẻ toàn bộ căn phòng.
Công năng hẹn giờ
Quạt điều hòa cũng có thêm công năng hẹn giờ tắt cho bạn tiện dụng, khi được đặt thời điểm bộ phận ghi nhớ của quạt điều hòa sẽ tính toán và đếm ngược đến thời gian đã định bộ hẹn giờ sẽ tắt toàn bộ hoạt động của máy làm mát.
Tiết kiệm điện năng
Tuyệt đối tiết kiệm điện và vì vậy khi dùng sẽ làm cho người tiêu dùng hoàn toàn yên lòng bởi tiền điện trong mùa điều hòa này. Mức hao điện chỉ tương đương 15% mỗi khi chiếc quạt làm lạnh này chạy so cùng điều hòa nhiệt độ vậy thôi.
Tạo ra luồng không khí mát mẻ, an toàn
Quạt Sunhouse SHD 7746 cũng không phun hạt sương ẩm nước trong luồng gió như quạt phun sương, vì vậy sẽ giảm các bệnh lý không tốt đối với sự hô hấp. Điểm sáng giá nổi bật từ những kiểu quạt điều hòa không khí nằm ở thích hợp với không gian thoáng khí của phòng người dùng. Nó tạo cho phòng ở ngập tràn sự mát mẻ thông thoáng khí trời, có lợi cho sức khỏe hơn nhiều dàn điều hòa.

5. Quạt Điều Hòa MIDEA AC200-17JR (mua trên Tiki tại đây)

Thiết kế hiện đại, tinh tế
Quạt Điều Hòa MIDEA AC200-17JR - Hàng Chính Hãng (hay còn gọi là máy làm mát không khí) có màu trắng trang nhã, hiện đại, trang bị bánh xe và tay cầm. Cho phép bạn di chuyển máy dễ dàng đến mọi địa điểm trong nhà.
Quạt Điều Hòa MIDEA AC200-17JR 
Quạt điều hòa có 3 tốc độ gió từ nhẹ đến mạnh, chế độ đảo chiều gió, hẹn giờ lên đến 12 tiếng
Chức năng hẹn giờ tắt linh hoạt với nhiều mức thời gian hẹn khác nhau. Sau khi cài đặt thời gian hẹn, máy sẽ tự động chạy và ngắt máy khi tới giờ hẹn.
Quạt Điều Hòa MIDEA AC200-17JR 
Điều khiển từ xa với các nút chức năng rõ ràng, dễ thao tác
Người dùng không cần lại gần quạt vẫn tùy chỉnh chức năng nhanh chóng, chính xác.
Quạt Điều Hòa MIDEA AC200-17JR 
Bình có dung tích lớn cho phép máy hoạt động liên tục trong nhiều giờ
Dung tích bình chứa nước 50 lít, có cửa đổ nước ở phía trên và dưới thân máy giúp bạn châm nước tiện lợi. Bình có dung tích lớn cho phép máy hoạt động liên tục trong nhiều giờ mà không phải châm nước thường xuyên.
Quạt Điều Hòa MIDEA AC200-17JR 
Công suất 200 W, máy tạo làn gió mát làm dịu không khí, phạm vi làm mát rộng từ 25 - 30 m²
Quạt Điều Hòa MIDEA AC200-17JR 
Có thang đo mực nước
Phía dưới thân máy có thang đo hiển thị mực nước với các vạch mức chi tiết giúp bạn theo dõi lượng nước có trong bình chứa dễ dàng, châm thêm nước kịp thời khi nước cạn.
Quạt Điều Hòa MIDEA AC200-17JR 
Tặng kèm 2 cục đá khô giúp máy làm mát sâu hơn
Khi mua quạt sẽ có thêm 2 hộp đá khô, đây là 1 loại đá hóa học, khi muốn làm lạnh thì cho hộp đá khô vào ngăn đá tủ lạnh (đá này có thể tái sử dụng), sau đó cho vào bình chứa nước của quạt, đá khô sẽ có công dụng làm lạnh nước giúp hơi nước tỏa ra được mát mẻ hơn.
Quạt Điều Hòa MIDEA AC200-17JR 
Trường hợp nhà bạn không có tủ lạnh để làm đông đá khô, bạn vẫn có thể sử dụng quạt để làm mát một cách bình thường bằng nước.
Quạt Điều Hòa MIDEA AC200-17JR 
Quạt điều hòa Midea AC200-17JR thiết kế chắc chắn, làm mát nhanh, thích hợp dùng trong công ty, gia đình, nhà hàng…
Hình note tính năng
Quạt Điều Hòa MIDEA AC200-17JR 

Quạt điều hòa sử dụng đá khô có gây nguy hiểm?
Đá khô dạng gel khi dùng hỗ trợ làm mát cho quạt điều hòa không gây hại cho sức khỏe con người. Nhưng bạn lưu ý phải để đá khô dạng gel có độ lạnh khoảng 10 - 25 độ C.
Các nhà sản xuất quạt điều hòa luôn đảm bảo an toàn cho người sử dụng:
  • Hộp đựng đá khô bằng nhựa cứng, dày.
  • Gel trong hộp đá khô được sử dụng bằng loại hóa chất an toàn với thực phẩm, có giấy chứng nhận của cơ quan chức năng rõ ràng.
  • Có giấy chứng nhận của cơ quan chức năng về đảm bảo chất lượng TCVN, an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm.
  • Đầu mối hàn rất chắc chắn đảm bảo gel không bị rỉ ra bên ngoài.
Nhưng để tránh rủi ro, bạn không nên để trẻ em nghịch đá khô, đặc biệt không được ăn hay uống đá khô.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét