Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2019

Bảng vẽ máy tính Wacom Intuos S CTL-4100WL Xanh


Thiết kế để thỏa mãn niềm đam mê

Bảng vẽ máy tính Wacom Intuos S CTL-4100WL là sản phẩm được thiết kế để thỏa mãn niềm đam mê của bạn. Thiết bị cung cấp cho bạn tất cả các công cụ cần thiết để nâng cao tính sáng tạo và phục vụ cho công việc.

 Không gian làm việc rộng rãi

Wacom Intuos S CTL-4100WL sở hữu thiết kế hiện đại, chất lượng hoàn hiện cao cấp, bền bỉ, kích thước nhỏ gọn giúp bạn cầm nắm thoải mái cũng như cho vào túi và mang theo đi bất cứ đâu. Thiết bị có diện tích vùng vẽ 6.0 x 3.7", giúp bạn có không gian làm việc rộng rãi để thoải mái thể hiện những ý tượng sáng tạo của mình mọi lúc mọi nơi.

Bút hỗ trợ lực nhấn cao

Bảng vẽ được trang bị sẵn bút có thiết kế công thái học (ergonomic), giúp mang lại độ chính xác cao và kiểm soát tốt hơn nhiều cho người dùng. Bút còn hỗ trợ đến 4K mức lực nhấn để đảm bảo các thao tác viết vẽ trên màn hình luôn được thực hiện một mượt mà và đơn giản.

Tính năng tiện lợi

4 nút tùy chỉnh của bảng vẽ được tích hợp các chức năng riêng để phù hợp với quá trình sáng tạo của bạn. Hàng nút ExpressKeys được thiết kế lõm xuống để tạo thành khay để bút tiện lợi. Bạn cũng có thể dễ dàng kết nối bảng vẽ với PC, Mac thông qua cổng USB, cài đặt trình điều khiển và tải về các phần mềm như: Corel ® Painter Essentials 6, Corel ® Aftershot 3 hoặc Clip Studio Paint Pro.
Bảng vẽ máy tính Wacom Intuos S CTL-4100WL Xanh mua trên Adayroi tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét